Ég meina það.....

.... þetta er bara aðeins of mikið fyrir þjóðarsálina. Hvers eigum við að gjalda? Já, ég bara spyr?

Það er sama hvert litið er, alla vega ef við tölum um bankana á Íslandi og víðar. Hvernig gat þetta gerst? Þetta er nú alveg ótrúlegt ástand, sem skapast hefur á nokkrum dögum. Nei það er reyndar ekki rétt, fólk eins og ég og þið erum búin að segja í langan tíma hvernig getur þetta gengið svona hjá þessum peningagúrúum....... En auðvitað vissum við vel að þetta gæti ekki gengið stórslysalaust. Og PÆNG......W00t. Allt sprakk þetta með dúndur hvelli. Og almúginn tekur skellinn..Shocking. Eins og svo oft áður. Ég vona bara að vel gangi að rétta þjóðarskútuna við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Ég er varabæjarfulltrúi f. Samfylkinguna í Hafnarfirði. Og starfa sem ráðgjafi/fulltrúi á skrifstofunni hjá Meðferðarheimilinu í Krýsuvík. Er formaður Forvarnarnefndar Hafnarfjarðar. Talsmaður Foreldraráðs Hafnarfjarðar. En fyrst og fremst er ég móðir 4 fábærra baran/unglinga og eiginkona míns ekta maka Hans
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 717

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband