Öruggara að sofa ekki heima....

.... segir Ólafur Eggertsson, bóndi á Þorvaldseyri undir Eyjafjöllum, en hann er einn af 50 íbúum á bæjunum þar, sem rýma þurfti hús í nótt og finnst öruggara að vera ekki heldur heima hjá sér nú í nótt, og er það vel skiljanlegt.Sleeping  Ég er ekki sannspá, en þann 6. mars sirka talaði ég um að það væri von á gosi og hélt að það kæmi kannski á sama tíma og við kusum á móti ICESAVE..... en ekki rættist það þá. Svo sem varla hægt að segja að ég hafi gripið það úr tómu lofti, flest benti til þess. Errm Hins vegar er gosið byrjað og hver veit hversu lengi það heldur áfram eða hvort að það fari að gjósa í Kötlu, en samspil virðist alla jafna vera á milli þessara tveggja eldstöðva. Veiga Dís mín yndislega dóttir átti 12 ára afmæli í gær og fékk því eitt stk. eldgos í lok skemmtilegs afmælisdags, ekki amalegt það.Grin  Ég hef fengið nokkrar hringingar frá vinum í útlöndum, sem hafa áhyggjur af okkur hér heima á Íslandi, finnst nóg um að við lifum við mikla kreppu svo ekki bætist þetta nú við. Ég hins vegar er einu sinni þeirra skoðunar að við þurfum að kunna að lifa í sátt við náttúruna og finnst okkur takast það betur en í sátt við leiðinda "kreppu"Wink
mbl.is Öruggara að sofa ekki heima
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Ég er varabæjarfulltrúi f. Samfylkinguna í Hafnarfirði. Og starfa sem ráðgjafi/fulltrúi á skrifstofunni hjá Meðferðarheimilinu í Krýsuvík. Er formaður Forvarnarnefndar Hafnarfjarðar. Talsmaður Foreldraráðs Hafnarfjarðar. En fyrst og fremst er ég móðir 4 fábærra baran/unglinga og eiginkona míns ekta maka Hans
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband