Jólin, jólin, jólin koma brátt.....

..... jólaskapið kemur smátt og smáttGrin.

 Munum bara öll að vera góð hvort við annað þrátt fyrir pólitík og tilheyrandi. Það eru erfiðir tímar á íslandi í dag, því er það mikilvægt að horfa fram á við og láta ekki kreppuna skemma jóla-andann, við getum haldið heilög jól og gert hlutina á ódýrari hátt og það held ég að flestir séu að gera. Sideways

Hins vegar er löngu tímabært að horft sé meira til heimilanna í landinu þegar kemur að kostnaði í þjóðfélaginu. Það eru hækkanir alls staðar og öll aukning kemur á heimilin, Frown meðan að laun standa í stað hjá fólki. Og fólk missir vinnu hægri vinstri. Það er ekki hægt að halda svona áfram, almenningur hefur fengið nóg, Shocking eins og sést þegar fólk flykkist í miðbæinn til að mótmæla ástandinu. Ég ber hins vegar þá ósk í brjósti mér að það sé verið að hugsa um almenning í næstu skrefum..... Njótum aðventunnarInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Ég er varabæjarfulltrúi f. Samfylkinguna í Hafnarfirði. Og starfa sem ráðgjafi/fulltrúi á skrifstofunni hjá Meðferðarheimilinu í Krýsuvík. Er formaður Forvarnarnefndar Hafnarfjarðar. Talsmaður Foreldraráðs Hafnarfjarðar. En fyrst og fremst er ég móðir 4 fábærra baran/unglinga og eiginkona míns ekta maka Hans
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband