Músík & Mótor...

Í dag verður formleg opnun á félagsmiðstöðinni Músík & Mótor í gömlu Drift - lakkrísgerðinni.... vonandi kíkja sem flestir en þetta byrjar kl. 17.00Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Lára

Ég hefði mætt til að skoða ef ég ætti heima í Hafnarfirðinum.. en var ekki góð mæting annar? og er ekki allt fínt að frétta hjá ykkur.

kveðja frá Guðný Láru frænku og co til ykkar

Guðný Lára, 19.9.2008 kl. 02:07

2 Smámynd: Bragi Ragnarsson

Sæl kæra frænka og takk fyrir kveðjuna sem ég sá í gestabókinni minni.   Ég er allt of latur að kíkja í gestabókina og var fyrst að sjá þetta núna.

Vona að vel gangi með nýju félagsmiðstöðina og gott að heyra að allt gengur vel hjá þér að öðru leyti.

Við Jónína erum að fara í næsta mánuði í ferðalag um nokkur lönd í S-Ameríku með vinafólki.  Og ýmislegt fleira í þeim dúr framundan í vetur - reyni kannski að blogga eitthvað um það þegar þar að kemur.

Bestu kveðjur til stórfjölskyldunnar.

 Bragi

Bragi Ragnarsson, 19.9.2008 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Ég er varabæjarfulltrúi f. Samfylkinguna í Hafnarfirði. Og starfa sem ráðgjafi/fulltrúi á skrifstofunni hjá Meðferðarheimilinu í Krýsuvík. Er formaður Forvarnarnefndar Hafnarfjarðar. Talsmaður Foreldraráðs Hafnarfjarðar. En fyrst og fremst er ég móðir 4 fábærra baran/unglinga og eiginkona míns ekta maka Hans
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 717

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband