Þetta er eins og það á að vera....

............ Það er sumar og sól. Skrapp aðeins í Nauthólsvíkina í dag með vinkonu minni og hennar barni auk tveggja minna yngstu. Reyndar fóru þau öll á undan mér og voru mest allan daginn, en ég kom þegar ég var búin að vinna og fara á kynningu út í Gamla bókasafni, um Competo verkefnið. Ekki mættu margir þangað enda margir í sumarfríi, en kynningin var góð og frábært að sjá hvað okkar unga og efnilega fólk hér í Hafnarfirði er að gera. Þarna er um að ræða jafningjafræðslu fyrir unglinga frá 14-16 ára, sem eru í vinnuskóla Hafnarfj. Unnið var með t.d. fordóma og einelti. Alveg frábært að sjá hvað stjórnendurnir Þorsteinn og Olga eru að halda vel utan um þetta verkefni og frábær hópur með þeim.

Ég/við fékk skemmtilegt boðsbréf í pósti í dag frá frænku minni Guðnýju Láru og hennar maka Stefáni en þau voru að bjóða okkur á útgáfutónleika á Akureyri hjá sér og hljómsveitinni þeirra Umsvif....... þ. 2. ágúst.... einmitt brúðkaupsdagurinn okkar;) Takk elskur fyrir boðið, sjáum hvað við gerum.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Helena Mjöll Jóhannsdóttir
Ég er varabæjarfulltrúi f. Samfylkinguna í Hafnarfirði. Og starfa sem ráðgjafi/fulltrúi á skrifstofunni hjá Meðferðarheimilinu í Krýsuvík. Er formaður Forvarnarnefndar Hafnarfjarðar. Talsmaður Foreldraráðs Hafnarfjarðar. En fyrst og fremst er ég móðir 4 fábærra baran/unglinga og eiginkona míns ekta maka Hans
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 712

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband